Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Nhận sửa điện nước tại đà nẵng giá rẻ quận Hải Châu

Dịch vụ sửa điện nước tại đà nẵng chuyên thi công, xử lý các thiết bị điện dân dụng, đường ống nước bị bể, bảo trì đưuòng ống, thông tắc đường ống tốt nhất hiện nay.

Hệ thống điện nước nhà bạn đang bị hỏng và bạn đang cần phải sửa nó ngay trong ngày hôm nay? Đi làm về bạn thấy chiếc bóng đèn nhà mình bị cháy và gần như hệ thống điện của nhà bạn có vấn đề, mặc dù bạn vừa mới sửa mấy hôm trước và bạn cần có điện thắp sáng cho sinh hoạt trong gia đình và con cái bạn học tập. Hay giữa thời tiết nóng bức chiếc điều hòa gặp trục trặc hay chiếc tủ lạnh ko đủ lạnh để bảo quản đồ. Bạn đang lo lắng khi mình chưa tìm được ra chỗ nào sửa chữa uy tín và đảm bảo?
Công ty Phát Văn Vinh sẽ khắc phục sự cố đó giúp bạn.
Chuyên sửa chữa, lắp đặt điện nước chìm nổi cho mọi gia đình,công ty…
Sửa chữa khắc phục sự cố hệ thống nước, bồn cầu, chậu rửa, sen vòi, lababo,…các sự cố về rò rỉ, mất nước, thủng đường ống…
Sửa chữa bình nóng tại đà nẵng, máy bơm nước,…
Thông tắc vệ sinh, bệ sí, bồn cầu, chậu rửa, đường ống thoát nước,…
Với đội ngũ thợ lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm, cẩn thận, nhiệt tình phục vụ 24/24, đến với dịch vụ sửa điện nước tại đà nẵng các bạn sẽ nhận được những điều tuyệt vời nhất với những dịch vụ giúp ích cho gia đình bạn sửa điện lạnh tại đà nẵng của công ty chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.
Đội ngũ nhân viên điện nước điện lạnh nhiều năm kinh nghiệm Phát Văn Vinh có thể xử lý mọi sự cố về điện lạnh như sửa tủ lạnh tại đà nẵng, sửa điều hào, lò vi sóng, tivi, sửa máy giặt tại đà nẵng giá rẻ... luôn được quý khách hàng tại đà nẵng đánh giá cao.
------- THÔNG TIN LIÊN HỆ ----------------
Dịch vụ hút hầm cầu - Điện Lạnh - Điện Nước - Chống Thấm
Email: dvvanvinh@gmail.com
Hotline: 0905 705 551 – 0968 564 620
Facebook: https://www.facebook.com/suachuadienlanhvanvinh/
Địa Chỉ:  154 Hồ Quý Ly, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
CS1: 67 Điện Biên Phủ - Q.Thanh Khê – TP.Đà Nẵng
CS2: 122 Núi Thành - Q.Hải Châu - TP.Đà Nẵng
CS3: 670 Tôn Đức Thắng - Q.Liên Chiểu - TP.Đà Nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét