Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Tư vấn cách sửa điện nước tại đà nẵng giá rẻ

Dịch vụ điện lạnh - điện nước xin tư vấn sửa điện nước tại đà nẵng giá rẻ uy tín hàng đầu luôn làm quý khách hàng yên tâm nhất. 

Để đảm bảo hoàn thành tốt mọi công việc khắc phục sự cố, sửa điện nước tại đà nẵng được tốt nhất và đem lại sự hài lòng của quý khách chúng tôi phải luôn bố trí nhân viên kinh doanh túc trực 24/24 tất cả các ngày trong tuần cũng như ngày nghỉ để lắng nghe và tư vấn miễn phí cho quý khách. Với phương châm phục vụ lấy Uy tín làm hàng đầu ,lấy niềm tin của quý khách làm động lực phát triển, quý khách không cần lo lắng hay bất cứ bận tâm nào khi giao trọng trách cho chúng tôi.

Dịch vụ thi công sửa chữa điện nước của chúng tôi sẽ đảm bảo tư vấn trọn gói và đưa ra pháp tối ưu nhất với chi phí thấp nhất để cho quý khách chọn lựa:

Tư vấn thi công sửa điện lạnh tại đà nẵng tại nhà và công trình uy tín chuyên nghiệp
Khi quý khách có nhu cầu sửa điện nước tại nhà vui lòng gọi điện đến trung tâm chúng tôi sẽ tư vấn, thi công, lắp đặt, sửa chữa, thay thế, làm mới hệ thống điện nước cho các hộ gia đình, xí nghiệp, văn phòng, nhà chung cư, các tòa cao ốc, nhà biệt thự, nhà hàng, khách sạn
Cung cấp, thay mới tất cả thiết bị về điện nước, xử lí các tình huống khó sửa chữa nhất, làm mới đường nước cho các hộ gia đình, văn phòng, hộ chung cư cao tầng

Chúng tôi tiếp nhận thông tin, yêu cầu từ khách hàng, chúng tôi tiến hành phân tích xử lý, phân loại các hạng mục theo yêu cầu của khách hàng:

Sau khi khảo sát sẽ lên kế hoạch báo giá trang thiết bị vật tư cũng như nhân công khắc phục sự cố ngay tại chỗ để rồi thống nhất tiến hành công việc ngay sau đó.
Kết hợp cùng quý khách trong việc giám sát quản lý vật tư, thúc đẩy công việc theo đúng tiến độ cũng như mỹ quan. Kết thúc quá trình sửa chữa khắc phục sự cố sẽ lập biên bản bàn giao được 2 bên xác nhận, lập phiếu bảo hành chế độ hậu mãi sau đó mới tiến hành thu phí dịch vụ.
Đến với trung tâm điện lạnh - điện nước chúng tôi quý khách hàng còn nhận được những dịch vụ sửa chữa khác, sửa bình nước nóng tại đà nẵng, điều hào, máy giặt, sửa tủ lạnh tại đà nẵng giá rẻ, lò vi sóng...đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách hàng.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
---------------------------------------------------

Dịch vụ hút hầm cầu - Điện Lạnh - Điện Nước - Chống Thấm
Email: dvvanvinh@gmail.com
Hotline: 0905 705 551 – 0968 564 620
Facebook: https://www.facebook.com/vanvinh.vn/
Địa Chỉ: 154 Hồ Quý Ly -  Đà Nẵng

2 nhận xét:


  1. Đại lý máy lạnh giá sỉ tại – Giao hàng và lắp đặt tận nhà
    Là đại lý phân phối các dòng máy lạnh chính hãng. Chúng tôi có lợi thế là được lấy hàng giá gốc cùng các chính sách ưu đãi cho các đại lý, do đó các sản phẩm chúng tôi bán sỉ và bán lẻ có giá cạnh tranh tốt nhất thị trường.
    Máy lạnh Daikin | Máy lạnh tủ đứng | Máy lạnh âm trần | thi công máy lạnh âm trần | Lắp đặt máy lạnh âm trần | Máy lạnh tủ đứng | Máy lạnh Gree | Máy lạnh Panasonic

    Trả lờiXóa